Trị mồng gà tại BD bằng biện pháp nào?

19:04

Thời điểm này tỉ lệ người mắc chứng bệnh mào gà có nguy cơ xuất hiện trở lại sau 1-2 năm hỗ trợ chữa virus HPV khỏi trước đấy đã ngày càng nhiều, khiến những người bị bệnh cực kì chán nản, đau khổ và tuyệt vọng.

Tuy nhiên hiện nay khu vực tỉnh Bình Dương, phòng khám bệnh xã hội Đa khoa Thủ Dầu 1 là 1 trong số nơi điều trị bệnh mào gà uy tín đầu đủ đủ năng lực dùng thành công cách thức chữa trị virus HPV mới mẻ này.

Cách thức giúp điều trị bệnh mào gà được chuyên gia y tế khuyên dùng.


Nhiều y bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 thông tin rằng phương pháp chữa trị căn bệnh mào gà tiên tiến 2016 đã giúp đỡ rất nhiều người lây bệnh thoát khỏi bệnh quái ác đó với công nghệ ALA-PDT.

Nguyên lý làm việc:

Khác hết so với những kỹ thuật hỗ trợ chữa bệnh mồng gà lỗi thời. Cách thức ALA-PDT dựa theo sự hoạt động qua lại của tia sáng cảm quang, oxy hoạt lực, nhằm xâm nhập chính xác vị trí nhiễm bệnh dù ngay bất kỳ vị trí nào phía trong cơ thể. Vậy nên sẽ chặn mọi virus HPV, hục hồi nơi niêm mạc nhiễm bệnh.

Bên cạnh đó cái vượt bậc của kỹ thuật này là có dùng 1 loại thuốc đặc hiệu liều mạnh được mua từ Châu Âu nhằm tăng cao sức đề kháng của cơ thể người mắc bệnh.

Bước cuối này sẽ giúp rút bớt thời gian hỗ trợ chữa trị bệnh bệnh lý bệnh sùi, hạn chế tối mức thấp nhất tỉ lệ xuất hiện bệnh lần nữa.

Ưu điểm nổi bậc thuộc công nghệ ALA – PDT:

  • Mang lại hiệu quả tới 98%, tỉ lệ tái phát giảm tới mức tối đa.
  • Không gây ra đau đớn, không phải ở lại phòng khám chuyên khoa.
  • Không gây nên sẹo, có độ thẩm mỹ cao.
  • Chỉ tác động ngay ổ chứng bệnh, không làm bất kỳ tổn thương đến những tổ chức lân cận, giữ an toàn chức năng tình dục.
  • Trong vòng 8 giờ hỗ trợ trị bệnh bệnh mụn cóc sinh dục, một số triệu chứng giảm 80%.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh sùi trong thời gian ngắn, tiết kiệm nhiều tiền.
Y bác sĩ cho rằng: Không phải người mắc bệnh nào cũng bắt buộc dùng cách thức ALA-PDT mới có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh mồng gà tốt. Mà tùy thuộc tình trạng lây truyền, tình trạng sức khỏe, nơi lây chứng bệnh mà sau khi được khám kỹ càng, những b.sĩ chuyên môn sẽ kết luận rồi tư vấn biện pháp hỗ trợ trị bệnh mồng gà thích hợp.

Lúc này, phòng khám Thủ Dầu 1 là một trong những phòng khám đa khoa trị bệnh mồng gà đầu tiên đang dùng công nghệ ALA-PDT với nhiều cách chữa căn bệnh mồng gà khác, nên bệnh nhân có thể an tâm lúc đến phòng khám đa khoa, chắc chắn người bị bệnh sẽ có được hướng chữa bệnh hiệu quả, thích hợp với điều kiện tài chính gia đình.

Đội ngũ chuyên gia đều rất giỏi chuyên môn, nghiệp vụ, đã có 20 năm kinh nghiệm bởi vậy nên sẽ không để xảy ra bất cứ biến chứng nào. Đa số các máy móc đều được nhập từ nước ngoài như Anh, Nga…Nhằm giúp người nhiễm bệnh được hỗ trợ xét nghiệm điều trị hiệu quả.

Cơ sở y tế sùi mào gà Đa Khoa Thủ Dầu 1 303 đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ dầu Một, Bình Dương (đối diện tòa nhà Becamex).
Tư vấn chữa sùi mào gà trực tuyến tại : phongkhamdakhoathudaumot.vn

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Subscribe