Vùng kín và những u nhú nhạy cảm nghiêm trọng phải làm sao?

23:29

Có rất nhiều bệnh nhân hỏi về  vấn đề mọc mụn sinh dục vì vậy chúng tôi đã hỏi các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một về một số bệnh có dấu hiệu như trên.

Các y bác sĩ Đa Khoa Thủ Dầu 1 xin được trả lời cho em như thế này:
Với những biểu hiện như trên có thể người bệnh đã mắc bệnh xã hội như mụn rộp sinh dục hay là sùi mào gà. Đây là 2 căn bệnh nguy hiểm vì những loại vi rút vô cùng nguy hiểm gây ra nguyên nhân phần lớn vì quan hệ an toàn hay tiếp xúc thân thiết cùng với người mắc bệnh. Dấu hiệu ở con trai với nữ giới không giống nhau. Dưới đây là những chi tiết bệnh:

Bệnh mụn rộp sinh dục :
Lý do : do vi rút Herpes gây ra.
Dấu hiệu :
- Đối với nam giới : thời gian phát ra bệnh khoảng 14 ngày,Những vùng lân cận cậu bé mọccác nốt sưng nước nhỏ mọc kề nhau, gây nên cảm giác nóng rát tại cậu nhỏ. Dần dần những nốt viêm này lớn lên chứa mủ ở bên trong lúc vỡ ra làm cho bệnh nhân thấy đau.
- Triện chứng với con gái : người bệnh bị xuất hiện nốt viêm mủ tại vùng kín như bộ phận âm hộ, bộ phận môi lớn môi bé có khi ở cổ tử cung gây ra đau rát, ngứa ngáy cũng như lở loét.
Mụn rộp sinh dục không được trị hết bệnh hoàn toàn được do virus ở trong máu không thể diệt sạch vì vậy khả năng tái phát cao. Vi rút HSV sẽ gây ra các căn bệnh về đường hô hấp hoặc cho các bộ phận nội tạng vô cùng nguy hiển.
Căn bệnh sùi mào gà :
Lý do: vì virus HPV gây nên bệnh.
Triện chứng đa phần gặp:
Bộ phận sinh dục mọc ra những mụn sùi nhìn có vẻ xù xì hình chiếc mào gà hay là bồng súp lơ không hề gây ra đau đớn hồng nhạt gây ra cảm giác ngứa cục bộ.
Các bộ phận thường gặp : ở của quý, lỗ hậu môn với con trai; ở tại vùng kín, ở hậu môn, bộ phận cổ tử cung ở con gái. Song song với đó sùi mào gà cũng có thể mắc ở tại những vị trí như là ở miệng, kẽ tay chân…
Biến chứng của căn bệnh sẽ gây ra khó có con, bị ung thư dương vật, bệnh ung thư cổ tử cung…
Thếphương pháp chữa như thế nào? điều trị nổi nốt sưng ở cô bé địa chỉ nào?
Chúng tôi khuyên em nên sớm đến tại những cơ sở y tế đảm bảo uy tín để được khám trị đúng lúc hạn chế tình trạng căn bệnh gây nên những di chứng rất nguy hiểm về sau này. Nếu em ở tại BD có thể tới địa chỉ :
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT
Địa chỉ: 303 đại lộ bình dương, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: (0650) 368 9555
Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Subscribe