Tại sao lại mắc sùi màu gà?

20:23

Vi rút HPV gây ra bệnh lý sùi mào gà dễ mắc khó chữa và có thể người bệnh sẽ phải sống chung suốt đời, tỉ lệ tái phát cao, không thể chữa khỏi hoàn toàn đồng thời còn nhiều biến chứng nguy hiểm khác. Vậy do đâu tỉ lệ mắc bệnh lại cao? 


Câu hỏi của bệnh nhân: Thưachuyên gia y tế. Về bệnh mào gà với con gái có nguy hiểm hay không ạ? Em không biết là bệnh lý gì, chỉ biết tìm hiểu một số tin trên mạng xã hội nhưng vẫn cảm thấy sợ lắm ạ. Hy vọng nhận trả lời sớm nhất từ Bác sĩ.

Trả lời:Y bác sĩ của Đa Khoa Thủ Dầu 1 cho hay: bệnh là do vi-rút Human Papova (HPV). Virus này có tính năng tự lập, chúng xâm nhập bên trong cơ thể và gây ra căn bệnh qua niêm mạc da. Sùi mào gà chủ yếu lây nhiễm qua 4 con đường sau:


- Đi qua QHTD: Đây là con đường trực tiếp và chính gây nên nguy cơnhiễm bệnh lý mào gà. Với người có quan hệ không an toàn, quan hệqua đường miệng, hậu môn với người đang có vi-rút mào gà đều dễ bị lây bệnh.

- Qua tiếp xúc thân mật: Với người có sức đề kháng yếu sẽ lây truyền bệnh qua việc đụng chạm với những dụng cụ hàng ngày có vi-rút mào gà.

- Lây truyền từ mẹ cho con : Người mẹ mắc sùi mào gà khi sinh đẻ qua đường âm đạo dễ lây lan căn bệnh sang con.

- Lây nhiễm bằng đường máu: Việc truyền cũng như dùng máu của người mắc bệnh, dùng chung bơm kim tiêm.

Tính tới thời điểm này, Đa Khoa Thủ Dầu 1 đang là 1 trong các địa chỉ y tế hỗ trợ điều trị căn bệnh mụn cóc sinh dục 1 cách hiệu quả và đảm bảo an toàn. Phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một Bình Dương đã điều trị kết quả thành công cho nhiều ca bệnh mụn cóc sinh dục giúp người bệnh tìm lại được hạnh phúc và sự khỏe mạnh.

Cùng với đội ngũ chuyên gia y tế rất giỏi, có chuyên ngành,thâm niên và luôn tận tâm với người mắc bệnh. Trang thiết bị y tế máy móc, hiện đại. Môi trường khám bệnh sạch, vệ sinh. Mức giá trị luôn được phòng khám khai báo một cách rõ ràng,chi tiết.

Tại Đa Khoa Thủ Dầu 1 đang thực hiện kỹ thuật ALA – PDT là 1 trong những cách chữa trịmào gà đạt hiệu quả. Giúp khống chế bệnh và trị bệnh lý mộtcách tận gốc. địa chỉ y tế Đa Khoa Thủ Dầu Một sẽ là địa chỉ chữa trị mụn cóc sinh dục hiệu quả và sự an toàn cho người bệnh.

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Subscribe